Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Khi dùng những đôi giày nữ đẹp sẽ khiến cho người dùng tự tin hơn, nhưng đôi khi những đôi giày mới mua thường có mùi hôi khó chịu sẽ khiến nhiều người không hài lòng, do vậy những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi dùng những các kiểu giày bệt nữ.



Khử mùi hôi các kiểu giày bệt nữ mới bằng nước xịt chuyên dùng

Đối với những đôi giày búp bê đế xuồng, đế cao, đế bệt… bằng da thật mới mua, khi dùng có mùi hôi khó chịu, cho dù những đôi giày ấy là những đôi giày da hàng hiệu đắt tiền, vì thế cách khử mùi an toàn nhất cho giày đó là dùng những chai xịt nước chuyên dụng dành cho giày.


Khi giày bị hôi nên dùng bình xịt khủ mùi hôi các kiểu giày bệt nữ

Khi dùng loại nước xịt này người dùng hãy nên thực hiện cả bên trong và bên ngoài giày, dùng với lượng vừa phải để tránh ảnh hưởng đến chất liệu da giày, bởi những chất liệu da thật rất nhạy cảm với môi trường xung quanh và hóa chất, chỉ cần không bảo quản hợp lý giày sẽ bị bến dạng đi một cách nhanh chóng.

Sau khi xịt giày thì hãy mang đi hong giày thật khô, để tránh làm ảnh hưởng đến giày, bởi nước xịt sẽ làm da bị ẩm, nếu không chú ý điều này lại khiến cho da giày bị nấm mốc, ảnh hưởng đến độ bền và thẩm mỹ của giày.


Đặt giày ở nơi thoáng mát
Hoặc cách làm hay và tiện nhất đó là hãy nên để giày ở nơi thông thoáng để có thể bay hết được mùi hôi giày sau đó người dùng mới nên sử dụng giày.

Đánh bay hôi các kiểu giày bệt nữ bằng baking soda

Một phong cách cá tính của những cô nàng sẽ không hề thiếu được những đôi giày, dép cao gót đẹp. Do đó lựa chọn những đôi giày phù hợp cũng như cách kết hợp giày với những trang phục như ý là điều rất cần thiết, nhưng đôi khi những đôi giày mới sẽ khiến người dùng khó chịu khi dùng, bởi chúng có mùi hôi làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.


Dùng baking soda khử mùi các kiểu giày bệt nữ

Cách đơn giản dễ làm nhất đó là dùng baking soda, hay còn gọi chung là bột nở, với cách làm này người dùng hãy lấy một ít baking soda cho vào một chiếc túi vải sau đó bỏ vào giày, để qua đêm, làm liên tục trong vài ngày thì đảm bảo những đôi giày có mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng biến mất.

Với những cách làm này không hề mất thời gian, do vậy người dùng hãy nên chú ý thực hiện để vừa bảo vệ được các kiểu giày bệt nữ mà còn khắc phục được mùi hôi khó chịu khi mang giày, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
[/tintuc]

BACK TO TOP