Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu ở Việt Nam, thời trang NEM đang dần tạo được niềm tin và khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Dòng thời trang NEM hiện rất đa dạng về mẫu mã và kiểu cách và đang là thương hiệu được chị em yêu thích bởi phong cách thời trang sang trọng, nhã nhặn và quý phái.
Những năm gần đây, áo dài cách tân đang rộ lên như một trào lưu mới và khá được lòng phái đẹp, nắm bắt được tâm lý này của chị em, thời trang NEM vừa cho ra đời bộ sưu tập áo dài cách tân với những thiết kế mới mẻ, kiểu dáng thoải mái hơn hẳn so với trang phục áo dài truyền thống. Áo dài cách tân là sự giao thoa của truyền thống và hiện đại, mang dáng vẻ thanh lịch, nền nã lại vừa mang phong cách hiện đại với các chi tiết cách tân mới mẻ.
Cùng thoitrangeva.vn ngắm bộ sưu tập áo dài cách tân thời thượng của thời trang NEM và đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những mẫu áo dài cách tân thời thượng từ NEM các nàng nhé!


Áo dài cách tân trắng chất liệu lụa mềm mại, họa tiết điểm xuyết mang đến nét thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại cho người mặc.
Áo dài cách tân chất liệu ren hoa, màu đen quý phái, hoa thêu nổi bật, áo được thiết kế hai ta vừa mang nét truyền thống, vừa có nét hiện đại.
Áo dài cách tân hoa tím cổ ba phân được may từ chất liệu gấm, phối cùng quần tây ôm chính là set đồ dạo phố Xuân 2018 vô cùng hiện đại, thời thượng mà phái đệp không nên bỏ qua.
Gam hồng pastel ngọt ngào cũng được sử dụng triệt để, thiết kế ren mềm, màu sắc ngọt ngào, kiểu dáng tay lỡ, cổ tròn trẻ trung cho những cô nàng dịu dàng.
Áo dài lụa xanh hoa chìm sang trọng, quần âu ôm sát tím than mang đến cho người mặc sét đồ thanh lịch, sang trọng.
Áo dài cách tân ren thêu hoa màu xanh pha đen, phần tay ren điệu đà, hoa thêu nổi bật, kín đáo trang nhã.
Áo ren hoa hai vạt, màu sắc ren lạ mắt kết hợp cùng quần ống rộng màu đen, chất liệu ren đã giúp bộ áo dài sự gợi cảm, quyến rũ và mong manh vô cùng.
Áo dài ren đỏ thêu hoa mềm mại, màu sắc nổi bật mang đến vẻ ngoài cuốn hút và tươi tắn cho phái đẹp.
Áo dài cách tân ren màu xanh rêu thời thượng phối cùng quần voan ống rộng mang đến cho người mặc nét truyền thống.
Áo dài cách tân họa tiết chấm bi mang đến sự mới mẻ, hiện đại.
Áo dài cách tân màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính, chất liệu mềm mại mang đến sự thoải mái cho người mặc.
Bên cạnh những mẫu áo dài truyền thống thì những mẫu áo dài cách tân hiện đại, trẻ trung và tiện dụng đang là hotrend của thời trang năm nay. Những ngày tết đang đến gần, một chiếc áo dài cách tân để đi du xuân, chúc tết họ hàng là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.
[/tintuc]

BACK TO TOP