Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]
Năm mới túi mới đổi vận. Nàng đã có túi mới Tết này chưa? Hãy cộng chúng tôi chọn kỹ 5 chiếc túi xách cao cấp để bước sang năm mới với phổ biến may mắn nhé!

Chào năm mới Mậu Tuất nàng đã có đồ mới để diện Tết chưa? Sau cả năm chăm chỉ, giờ là lúc để nàng tỏa sáng. cùng Túi xách nữ Sowon khám phá 5 mẫu túi xách lọt top túi diện Tết đẹp bậc nhất nàng nhé!

Túi đính ngọc trai lấp lánh

xu hướng túi trang trí đính ngọc trai sẽ lên ngôi trong năm 2018. Túi đính đính ngọc trai sẽ làm các cô gái điên đảo vì vẻ ngoại trừ sang trọng cuốn hút rất. đặc biệt đây là phụ kiện lý tưởng cộng nàng sải bước tham dự những sự kiện quan trọng, dự tiệc lộng lẫy.

Tui-xach-nu-dinh-ngoc-trai-9009-PI
Gam màu hồng dễ thương cũng những viên ngọc trai lấp lánh cho nàng tỏa sáng.


Túi trang trí đính hoa độc đáo

Điểm nhấn của túi xách đó chính là những bông hoa chùm tua rua, ngôi sao ánh kim và ngọc trai quý phái. Thêm điểm nhấn là thanh kim cái viền nắp túi giúp chiếc túi càng thêm phần sang chảnh. Đây là phụ kiện túi xách nữ cầm tay để nàng mang theo trong các ngày du Xuân bởi mẫu mã thời trang và tươi tắn.

Tui-xach-nu-dinh-hoa-SY6808-BW

Túi xách mềm mại nhỏ gọn

ví như nàng có kế hoạch du Xuân trong các ngày mùng 2, mùng 3 Tết, một dòng túi nhỏ gọn đủ để đựng điện thoại, bao lì xì và đồ trang điểm. Túi đeo chéo gọn gàng, thuận tiện giúp nàng luôn chủ động trong toàn bộ tình huống.

tui-xach-nu-da-tron-st8584bl


Túi xách nữ đeo chéo trẻ trung

phụ kiện thời trang túi xách nữ quai chéo 2018 ngọt ngào này này sẽ giúp nàng trở thành khác biệt, tạo nên điểm nhấn cho trang phục nữ tính của nàng khi khoác trên vai
tui-xach-nu-da-tron-ST8576WH

Túi xách nữ da cá sấu

Dành cho cô nàng bắt mắt, thích đường nét sắc sảo mạnh mẽ cái mẫu túi xách nữ vân da cá sấu sẽ giúp nàng tô đậm thêm thời trang của mình.

Tui-xach-nu-van-ca-sau-2070-BA

Túi xách nữ Sowon hi vọng nàng đã tậu được dòng túi xách thích hợp với bắt mắt và gu thẩm mỹ riêng của mình. những loại túi xách chúng tôi trên nàng thích mẫu nào nhất? sắm ngay để Tết này phối đồ thật đẹp và du Xuân nhé!

[/tintuc]

BACK TO TOP