Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Nếu như giày cao gót là loại phụ kiện mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên có thì có một loại giày nữ khác bạn cũng không thể không sở hữu dù bạn bao nhiêu tuổi, bạn làm nghề gì và bạn đang ở đâu, đó chính là những đôi giày bệt


Những ưu điểm của giày bệt nữ

Với những đôi giày bệt này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái lại đem đến cho bạn sự nữ tính và dịu dàng hơn bao giờ hết.

Giày bệt nữ mang lại cảm giác tiện và đẹp với những sải chân tự tin. Không kém phần long lanh, những đôi giày bệt nữ Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo của các nàng khi phải di chuyển nhiều mà vẫn muốn mình trông thật xinh đẹp. 


Sự muôn màu muôn vẻ của giày bệt nữ với những ưu điểm tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Những đôi giày da nữ đế bệt đơn sắc sáng màu, không có quá nhiều chi tiết, chỉ điểm nhẹ một chi tiết đơn giản sẽ mang lại cho bạn sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Những đôi giày chi tiết đính đá hay đính hạt cườm… sẽ gây ấn tượng cho phái đẹp.

Gợi ý cách phối trang phục với giày bệt nữ


Với những dịp quan trọng như hẹn hò hay đi dự tiệc, bạn có thể chọn giày bệt kiểu dáng sang trọng thay vì những đôi giày cao gót để khiến bạn được nổi bật. Chẳng hạn bạn hãy chọn đôi giày búp bê kết hợp cùng những bộ cánh sành điệu và trẻ trung, bạn sẽ nhận được không ít ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.

Ngay cả với phong cách thời trang công sở, bạn có thể trưng dụng những đôi giày búp bê đế bệt với điều kiện bạn là người có chiều cao khá lý tưởng. Bởi vì như vậy sẽ vừa không làm mất dáng bộ trang phục của bạn lại vừa giúp bạn năng động, thoải mái hơn, nhất là với những công việc đòi hỏi bạn phải thường xuyên đi lại, di chuyển.

Mua giày bệt nữ hàng hiệu ở đâu?



Sowon là một trong những thương hiệu giày dép nữ đẹp được các nàng ưa chuộng nhất hiện nay với thiết kế giầy bệt nữ hàng hiệu Sowon hướng tới chú trọng hai yếu tố: cảm giác thoải mái của người sử dụng và tính thời trang.

Được chọn lọc từ chất liệu da cao cấp, cùng quy trình gia công tỷ mỉ từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được tâm huyết của người thợ thủ công gửi trong đó. Với những thiết kế đậm chất Hàn Quốc, tone màu nhẹ nhàng, nhấn mạnh ở các chi tiết ấn tượng, đa dạng khiến cho các kiểu giày bệt nữ da không chỉ đẹp mà còn mới mẻ, độc đáo. 

Bạn là cô gái thích duyên dáng, hãy đến với Sowon để có thể sở hữu những đôi giày bệt nữ cao cấp, dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2018, cập nhật những tone màu hot trend sẽ khiến đôi giày bệt nữ cao cấp của bạn thêm thời thượng
[/tintuc]

BACK TO TOP