Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Xu hướng mùa hè năm nay phần lớn là những mẫu thiết kế giày sandal nữ đẹp hướng tới mục tiêu thoải mái, thoáng mát và năng động.

Chính vì vậy, cho dù là những xu hướng thời trang kiểu dáng cách điệu hiện đại nhất cũng cần phải đáp ứng những nhu cầu này để bạn dễ dàng phối cùng những item thời trang đẹp cơ bản như quần shorts, áo sơ mi, áo thun, chân váy, đầm xòe… Hãy cùng đến với các kiểu giày sandal nữ vừa thoáng mát vừa tiện lợi mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay.



Giày sandal đế bệt

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi di chuyển trong những đôi giày sandal đế cao hoặc ưa thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái thì đôi sandal đế bệt quả là một “mốt” giày lý tưởng với bạn.

Giày sandal đế bệt có thể dễ dàng diện trong mọi dịp từ đi học, đi làm, dạo phố, đặc biệt là đi dạo biển trong những ngày hè nóng nực.


Sandal đế bệt thường có chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái với nhiều màu sắc, kiểu dáng phong phú cho các nàng thỏa sức chọn lựa. Từ kiểu giày sandal cá tính, năng động như quai ngang, quai bảng to, quai chữ X đến những mẫu sandal dịu dàng, đầm thấm như sandal ánh kim, đế cối, quai bảng nhỏ cho những gu thời trang đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Có lẽ vì sự tiện dụng và đa dạng trong cách phối đồ, kết hợp các item lại với nhau nên giày sandal đế bệt không bao giờ lỗi thời.


Nếu giày sandal đế bệt là hiện thân cho sự thoải mái, nhẹ nhàng, năng động thì sandal cao gót là item dành riêng cho những cô nàng sang trọng, quý phái.


Giày sandal cao gót khẳng định sẽ là một item thời thượng trong hè 2018 bởi khả năng kết hợp với mọi loại trang phục và không bao giờ lỗi mốt.

Mua giày sandal nữ hàng hiệu ở đâu Hà Nội?

Đến với Sowon – thương hiệu giày nữ hàng hiệu phong cách Hàn Quốc có vô số mẫu dép sandal nữ thời trang và sành điệu để bạn lựa chọn, thiết kế  giày xăng đan nữ đẹp mắt với nhiều gam màu được các quý cô ưa chuộng… Màu sắc và kiểu dáng được thiết kế trẻ trung, trang nhã. Cùng với chất liệu da cao cấp, mang đến cảm giác dễ chịu, không bị cọ sát nhiều khi đi, tạo cho bạn từng bước chân thoải mái. 

Được thiết kế bởi thương hiệu Sowon, thương hiệu thu hút nữ giới công sở ở Hà Nội, các chị em còn chờ gì nữa mà không sắm ngay một đôi giày sandal để diện trong ngày hè này nào. Liên hệ với Sowon để chọn cho mình đôi giày sandal nữ hàng hiệu phù hợp nhất
[/tintuc]

BACK TO TOP