Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Cùng với trang phục và giày dép nữ, ví được xem như vật bất ly thân của cả nam lẫn nữ. Ví da nữ cao cấp sở hữu kiểu dáng sang trọng, là lựa chọn lí tưởng dành cho những ai yêu thích phong cách thời trang tinh tế và lịch lãm. Bên cạnh đó, chất liệu da thật cùng thiết kế nhỏ gọn giúp cho ví da nữ cao cấp trở thành một phụ kiện có độ bền và tính tiện dụng cao.


Tuy nhiên, ví da nữ cao cấp của bạn muốn bền đẹp dài lâu thì còn phụ thuộc vào cách bạn bảo quản ví da nữ hàng hiệu như thế nào. Bài viết sau đây mách bạn một số cách bảo quản ví da nữ cao cấp không bị hỏng.

Cách bảo quản ví da nữ cao cấp

Bất kể vật dụng gì làm bằng da cũng đều nên bảo quản cẩn thận, bởi những sản phẩm này có giá trị không hề nhỏ. Chính vì vậy, việc bảo quản là vô cùng cần thiết. Đối với những mẫu ví da cầm tay nữ cao cấp, bạn nên:


  • Bảo quản ví không để bị ướt, tiếp xúc với nước mưa

  • Để ví tại những nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt

  • Không nên để tay quá nhiều mồ hôi dẫn đến tình trạng ví bị bong tróc, mất thẩm mỹ

  • Không nên để ví tiếp xúc với môi trường nhiệt độ quá cao

  • Không để vật nhọn tiếp xúc với mặt da của ví

Trên đây là những điều lưu ý khi sử dụng và bảo quản ví da nữ. Tuy nhiên việc bảo quản có tốt đến mấy cũng không bằng việc mua sản phẩm từ một địa chỉ uy tín.

Địa chỉ mua ví nữ hàng hiệu uy tín và chất lượng cao

Trên thị trường ví nữ hiện nay có rất nhiều thương hiệu, cửa hàng bán ví da nữ, tuy nhiên không phải địa chỉ bán hàng nào cũng mang đến cho bạn sản phẩm ví da nữ thật và chất lượng cao cấp.



Ví nữ Sowon – thương hiệu ví nữ phong cách Hàn Quốc đang là một trong những địa chỉ mà các tín đồ yêu thích ví nữ săn lùng, đồng thời cũng là địa chỉ mà các chàng trai tìm kiếm địa chỉ mua ví nữ uy tín dành tặng người yêu thương của mình.

Ví da nữ hàng hiệu Sowon đẹp để chứa đựng một cách an toàn nhất những vật dụng cá nhân và là “chiếc bùa tài lộc” cho nàng khi sử dụng. Ưu điểm vượt trội của ví da Sowon là chất liệu da thật 100% nguyên miếng, dùng càng lâu lớp da càng bóng đẹp, mềm mại và bền lâu, không bị bong tróc, hư hỏng khi quăng quật.


Tại sao bạn không sắm cho mình chiếc ví da nữ cao cấp Sowon thời trang Hàn Quốc ngay từ bây giờ? Liên hệ với Sowon để được tư vấn tốt nhất

[/tintuc]

BACK TO TOP