Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Những xu hướng giày dép nữ đẹp hot trend có thể nhanh nổi lên nhưng cũng nhanh chóng bị lu mờ. Tuy nhiên, với những đôi giày sandal đế vuông có “nội lực” thì câu chuyện lại hoàn toàn khác.

Tuy ra đời sau những kiểu dáng sandal khác, nhưng với sự khác biệt mà xăng đan nữ đế vuông mang lại khiến nó chưa bao giờ bị lu mờ trước sự lựa chọn khắt khe của các quý cô hiện đại.  




Tại sao bạn nên sở hữu một đôi giày sandal đế vuông?

  • Những mẫu giày này giúp bạn trông trẻ trung xinh xắn hơn. Phù hợp với những nơi làm việc năng động.

  • Với những đế giày trang trí những phụ kiện kèm theo trông bạn sẽ vô cùng nổi bật ở những nơi đông người.

  • Với kiểu dáng gót vuông bạn nên chọn nhưng tông màu tối sẽ rất dễ phối đồ.


Những mẫu giày sandal nữ đế vuông thường được làm từ chất liệu da lộn hoặc nhung. Nhà sản xuất thường sản xuất những màu tối như đen, nâu, xám...

Những mẫu giày cao gót có đế vuông thấp với kiểu dáng mũi nhọn chắc chắn những mẫu giày này sẽ làm hài lòng những bạn nữ có chiều cao lí tưởng và thường xuyên phải di chuyển nhiều.

Những đôi giày sandal đế vuông có thiết kế đơn giản và đơn sắc phù hợp với những bạn nữ có nhiều cá tính khác nhau và bạn cũng rất dễ phối đồ với những chiếc giày có màu sắc đơn.

Bên cạnh những thiết kế đơn giản, có những đôi giày đính thêm nơ để tạo sự nổi bật và thu hút của đôi giày.

Sowon – đại chỉ bán giày sandal đế vuông đẹp giá rẻ tại Hà Nội



Trên thị trường giày nữ hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bán giày sandal khiến cho phái đẹp không biết tìm kiếm địa chỉ mua giày sandal nữ đế vuông ở đâu Hà Nội vừa đẹp mà giá lại rẻ?

Đừng mất thêm thời gian nữa, hãy đến với Sowon – thương hiệu giày nữ thời trang Hàn Quốc được đông đảo các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn mua giày sandal đế vuông

Tại Sowon, việc sản xuất ra những đôi giày có gót vuông luôn được chúng tôi chú trọng từng chi tiết. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu sản xuất đế giày. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm hài lòng. 



Có những mẫu thiết kế đơn giản dành cho những bạn yêu thích phong cách giản dị, có những mẫu đính thêm phụ kiện hay đế giày trang trí giả đá pha lê lấp lánh cho những bạn nữ yêu thích sự cầu kì…

Đến ngay Sowon tại 02 cửa hàng ở Hà Nội để có cơ hội sở hữu những đôi giày sandal đế vuông đẹp giá rẻ và hợp thời trang nhất.
[/tintuc]

BACK TO TOP