Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Tạp chí thời trang - Giầy dép vốn là những món đồ không thể thiếu của bất kì tín đồ thời trang nào. Lựa chọn giày dép phù hợp sẽ khiến họ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Một trong những xu hướng nổi bật trong 2018 này là mốt giày bệt mũi nhọn.



Tại sao nên lựa chọn giày bệt mũi nhọn

Giày bệt mũi nhọn là một trong những xu hướng thời trang lên ngôi và tạo nên tiếng vang trong những năm 50 - 60 của thế kỉ trước. Tuy nhiên, xu hướng này nhanh chóng bị chìm xuống và chỉ quay trở lại vào những năm 80. Trong một vài năm gần đây, xu hướng tưởng như bị lãng quên này đã trở lại và tạo nên cơn sốt lớn, đặc biệt hứa hẹn gây bão trong khoảng thời gian tới. 


Vẫn biết giày cao gót nữ thường mang lại cho người sử dụng vẻ thanh thoát và giúp họ tăng chiều cao đáng nể. Nhưng không ai có thể đứng trên đôi giày cao gót trong một khoảng thời gian dài hay khi phải đi lại nhiều. Những nhược điểm trên của giày cao gót sẽ được khắc phục hoàn toàn trong những mẫu thiết kế mới của giày bệt mũi nhọn. 

Giày bệt mũi nhọn vừa mang lại cảm giác thoải mái, năng động mà vẫn giúp bạn trở nên sang trọng và lịch sự. Bạn có thể sử dụng giày bệt mũi nhọn trong mọi trường hợp như đi chơi, đi làm hay cả khi đi dự tiệc…

Mua giày bệt mũi nhọn ở đâu đẹp và uy tín?


Giày bệt mũi nhọn thương hiệu Sowon thời trang Hàn Quốc đang là mẫu giày bệt nữ được đông đảo các cô nàng ưa chuộng nhất hiện nay bởi Sowon đã xóa bỏ giới hạn và làm mới hình ảnh giày bệt nữ bằng thiết kế mũi nhọn khỏe khoắn, cá tính. Thiết kế giày bệt mũi nhọn xu hướng thời trang lên ngôi xuân 2018 có chút “sang chảnh” hơn so với dáng mũi tròn mà chị em từng biết và được hầu hết các tín đồ thời trang giày nữ yêu thích và mong muốn sở hữu giày bệt nữ mũi nhọn trong tủ đồ của mình.

Nếu bạn đã quen với những đôi giày đế bằng, sao bạn không thử thêm vào item của mình những đôi giày đế bệt mũi nhọn thời thượng được Sowon thiết kế? Bạn có lẽ sẽ khó kháng cự lại vẻ hiện đại và thanh lịch của chúng.



Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không truy cập website https://sowon.vn/ để tham khảo các mẫu giày bệt mũi nhọn xu hướng thời trang lên ngôi xuân 2018 hoặc có thể trực tiếp để hệ thống các cửa hàng giày nữ Sowon thương hiệu giày bệt nữ Hàn Quốc tại Hà Nội để có cơ hội trải nghiệm và sở hữu những đôi giày bệt nữ hợp thời trang, đẹp và ưng ý nhất tại Sowon.
[/tintuc]

BACK TO TOP