Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Là con gái, ai cũng có quyền làm đẹp và mong muốn mình ngày càng hoàn thiện hơn trong mắt mọi người đặc biệt là với nửa kia. Túi xách nữ là những vật dụng không thể thiếu được của phái nữ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi xách khác nhau, đa dạng về mẫu mã và chị em tỏ ra khá lúng túng trước thiên đường túi ấy. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cách chọn mua túi xách nữ đẹp tại Hà Nội.
Chọn kiểu dáng, màu sắc túi xách nữ

Một chiếc túi đẹp không phải là một chiếc túi đắt tiền mà nó phải có kiểu dáng, màu sắc túi xách nữ trông như thế nào thì mới có thể lựa chọn được một chiếc túi đẹp. Cái quan trọng là không chạy theo xu hướng.

Chọn túi xách nữ phù hợp với dáng người

Với những cô nàng nấm lùn, hãy sử dụng những chiếc túi nhỏ xinh quai ngang người, bạn sẽ trở nên thật tuyệt vời. Còn với những người có thân hình cao, gầy thì việc lựa chọn những chiếc túi quá nhỏ, quá mỏng manh sẽ càng khiến cơ thể của bạn trở nên lênh khênh hơn. Với các bạn hơi mũm mĩm, lời khuyên dành cho bạn là không nên dùng các loại túi có kích thước lớn, bạn sẽ chỉ giống như chú hề với một chiếc bao tải.

Nếu bạn sở hữu một làn da nâu khỏe khoắn, thì không nên chọn túi xách sặc sỡ, quá đối lập với làn da sẽ khiến cho da của bạn càng trở nên tối màu. Những bạn da trắng thì dễ hơn, sử dụng màu sắc nào cũng được từ hồng tiểu thư, đen huyền bí đến cam trẻ trung năng động.

>>> Cách phối đồ với túi xách theo màu sắc sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu túi ưng ý

Mua túi xách nữ ở đâu là đẹp?


Đây là câu hỏi mà hầu hết tất cả phái đẹp đều đặt ra nhưng không mấy ai có câu trả lời thỏa đáng. Tùy vào tính năng sử dụng, bạn sẽ lựa chọn những địa chỉ bán túi phù hợp.

Nếu bạn lựa chọn túi xách để đi chơi, đi làm thì đòi hỏi đó phải là chiếc túi đẹp, phù hợp với trang phục đi làm, đi chơi và cũng phải tiện lợi. Hãy đến các cửa hàng bán túi uy tín trên địa bàn Hà Nội như túi xách nữ Sowon – thương hiệu túi xách nữ thời trang Hàn Quốc tại 02 cơ sở ở Hà Nội. Truy cập website sowon.vn hoặc trực tiếp đến với shop Sowon, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm hàng hiệu mơ ước mà giá cả lại rất yêu thương.

Với những gợi ý trên, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua túi xách bền đẹp tại Hà Nội. Chúc các bạn thành công

[/tintuc]

BACK TO TOP