Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Chẳng phải đến công sở, điều ấy cũng đồng nghĩa đối với việc bạn được diện phong cách thức vô tư, thoáng mát và trendy hơn.




trường hợp như các bạn trẻ thường nghĩ tới các đôi giày thể thao, giày bata thoải mái cho phong cách dạo chơi cuối tuần thì dân công sở lại hướng tới mục đích khác. Vẫn phải thoả thích, tiện dụng, Nhưng giày dép cho ngày cuối tuần còn nên có thêm chức năng làm cho những quý cô phát triển thành nổi bật và quyến rũ hơn. Vậy đâu mới là kiểu giày nữ xịn dịp cuối tuần dành cho những nàng công sở tinh tế?

Hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây nhé!

1. Giày ballerina




Kiểu giày lợi ích trước tiên có trong danh sách của cô nàng nữ tính. Được lấy cảm hứng từ giày của vũ công ballet, giày ballerina có phần gót bệt bằng phẳng và có độ đàn hồi cao, cùng với ấy là ngoại hình thân giày bằng da mềm ôm gọn lấy bàn chân. khía cạnh nhấn nhá của giày ballerina thường ko quá kiểu cách, hoặc trơn màu sắc, hoặc chỉ thêm dòng nơ nhỏ xinh ở mũi giày.

những quý cô phong cách thì có thể có thêm lựa chọn độc đáo hơn đối với giày đinh tán, giày in họa tiết động vật hay dễ đàng chỉ là 1 đôi ballerina đen mà ấn tượng. Chính sự giản tiện các vẫn rất mềm mại, nữ tính mà giày ballerina có được đã khiến cho chúng có thể dễ dàng được phối đối với tất cả kiểu đồ: từ skinny jeans tôn dáng, shorts mát mẻ cho đến váy lụa bay bổng...


2. giày bệt nữ mũi nhọn



xu hướng giày mũi nhọn bắt đầu quay trở lại và lớn mạnh sôi động được khoảng 1 năm nay, Thế nhưng chúng vẫn thường được nhắc đến phổ biến nhất ở dạng giày cao gót hoặc kitten heels. Chỉ cho tới khi 2 nhãn hàng đình đám Louis Vuitton và Marc Jacobs gây ấn tượng mạnh bằng các bề ngoài giày mũi nhọn hoắt cộng phần đế bệt hoặc đế thô 3 phân trong các BST 2013 của mình, thì giới mộ điệu thời trang mới thật sự bị xu hướng này "mê hoặc".


Vừa mang chút vẻ thời trang, mạnh mẽ của xu thế menswear, lại vẫn siêu duyên kiểu dáng nhờ phần mũi nhọn tôn chân, kiểu giày này chắc chắn sẽ là chọn không lỗi cho những quý cô thời thượng và tinh tế.

3. Giày gót trong suốt




xu hướng đồ trong suốt cũng đã không còn xa lạ gì với phái đẹp. Thế nhưng, diện 1 đôi giày trong suốt đôi khi vẫn làm các quý cô e ngại vì sợ lộ bàn chân ko vài nuột nà. Vậy là giày gót trong suốt ra đời.

Cũng mang vẻ ngoại trừ ấn tượng không kém giày trong suốt, các đôi giày hay sandal với phần gót "tàng hình" đang "làm mưa làm gió" trong giới cá tính bởi sự tinh tế và khả năng ăn gian chiều cao tài tình mà nó đem đến cho người đi.


4. Sandal bệt



những quý cô điệu đà, kiểu cách thường siêu ít khi để mắt đến sandal bệt, bởi nó có vẻ quá casual và bụi bặm. Thế nhưng, trường hợp nhìn lại, bạn sẽ thấy sandal bệt giờ cũng đã "tân tiến" lên đa dạng đối với các biến tấu màu, kiểu dây thời trang.

Hãy chọn lựa cho mình các bộ cánh thật quyến rũ và thoải mái như váy xẻ tà, jumpsuit lụa, shorts suit thanh lịch... Để phối cùng sandal bệt có phần dây ánh kim thời thượng. chắc là bạn sẽ cần ngạc nhiên về độ trendy mà cả set đồ mang lại cho mình ấy nhé!


5. Sandal đế thô


Sandal đế thô thực chất cũng được 1 mấy mọi người áp dụng cho phong cách thức công sở. Thế nhưng nó có vẻ không vài ăn nhập đối với cái quần vải hay bộ suit lịch sự cho lắm. chính vì, hãy đề dành các đôi sandal đế thô phong cách và thời trang của bạn cho bộ đồ phóng khoáng của ngày cuối tuần. với trang phục bụi bặm và casual, bạn có thể kết hợp cộng sandal đế vuông vừa buộc phải.

Còn trường hợp bạn đang buộc phải đến buổi party nhộn nhịp thì hãy chọn cho mình 1 đôi sandal cao nổi bất tôn dáng để phối cộng váy bodycon quyến rũ nhé!


6. Giày đế xuồng

Cũng như sandal đế thô, giày cao gót đế xuồng Hàn Quốc thường ít được tiêu dùng nơi công sở bởi trông chúng khá thô kệch lúc đi với set đồ công sở kín đáo, cứng kể. Tuy nhiên, khi hài hòa đối với những món đồ phóng khoáng, nhẹ nhàng của ngày cuối tuần, thì kiểu giày dép đế xuồng này lại vươn lên là điểm nhấn bắt mắt hàng đầu trên tổng thể của bạn. đấy là còn chưa kể đến việc chúng sẽ giúp bạn cùng thêm được kha hơi chiều cao nữa đó nhé!

[/tintuc]

BACK TO TOP