Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]

Mang đến 5 lựa chọn màu sắc khác biệt với thiết kế trang nhã và dễ phối đồ, những chiếc ví nữ của Sowon hoàn toàn phù hợp để những cô nàng biến tấu riêng cho trang phục mùa Tết. Tham khảo ngay 5 bí quyết phối giày cùng ví da nữ xinh xắn này nhé!

phương pháp kết hợp giày và ví nữ dịp tết Nguyên Đán 2018

1. hài hòa theo sắc màu:


 đây là bí quyết dễ bậc nhất giúp bạn tạo bắt buộc sự đồng bộ cho phụ kiện đi kèm, tránh rối mắt do có quá nhiều màu sắc trong set trang phục. ví như bạn thường xuyên chọn giày sandal quai ngang dây màu đỏ thì chắc hẳn một loại bóp đỏ hoặc nâu cùng tone màu sẽ là lựa chọn xuất sắc dành cho bạn.

2. Cập nhật xu hướng màu sắc chủ đạo của năm

mỗi một thời điểm luôn có những gam màu tạo cảm hứng yêu thích và thể hiện được tâm trạng của con người theo thời gian. Ví dụ năm 2018 hướng đến các sắc màu thiên nhiên với chủ đạo là tông Greenery, trong ấy mùa xuân tập trung vào các gam màu tươi sáng và trẻ trung. Chọn cho mình một chiếc ví bản to xanh, kết hợp cùng bộ chân váy công sở và giày cao gót mũi nhọn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo

3. Tạo điểm nhấn trên trang phục

ko chỉ tập trung phối giày cộng bóp, những tín đồ phong cách có thể tạo sự tương phản bằng bí quyết dùng những gam màu đối lập giữa váy và phụ kiện. Điều này sẽ giúp bạn định hình điểm nhấn riêng cho vẻ bên cạnh thanh lịch của mình và khiến vượt trội hơn bộ giày túi bạn mang.

4. Phối bóp cùng giày đơn giản

xu hướng phong cách ngày càng đi theo hướng tinh gọn phải các kiểu giày cơ bản, đơn sắc đa dạng khả năng sẽ tiếp tục xuất hiện trong tủ đồ nhà bạn. Việc kết hợp những phụ kiện này cũng trở thành dễ dàng hơn rất nhiều trường hợp những cô nàng hướng đến sự thanh lịch này.

5. Ngẫu hứng và tự do thể hiện phong cách

đôi khi, hãy tạm gác qua những nguyên tắc thông thường và cho bản thân một ngày tự biến tấu theo sở thích và tâm trạng. Có thể điều này sẽ ko hợp mắt tất cả người nhưng chiều chính mình một lần cũng là điều bắt buộc làm cho mà, đúng ko nhỉ?
[/tintuc]

BACK TO TOP