Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

[tintuc]Giày thể thao mãi được các bạn trẻ sử dụng rộng rãi, vì nó không kén lựa chọn trang phục, cực kỳ dễ phối cộng các trang phục khác nhau. Tuy nhiên trường hợp để vẻ đẹp được như ý thì nên phải biết những cách thức mix đồ ưa thích đối với giày thể thao.

 Bài viết cung ứng 4 nguyên tắc mix đồ đối với giày thể thao giúp bạn tự tin lúc mặc.



Đối với xu thế hiện tại, giày thể thao luôn thắng thế trên đa số mặt trận, vừa sành điệu, vừa thoải mái, êm chân, dễ chuyển động, mà cũng không phải kém phần nữ tính. ví như như trước kia, giày cao gót nữ là biểu tượng cho các tín đồ bắt mắt, thì Hôm nay, giày thể thao đã chiếm vị trí vô địch, có thể phối với rộng rãi kiểu đồ khác nhau mà không sợ kém độ nổi bật. có lẽ bạn có biết rằng, giày cao gót nữ từng phức tạp như thế nào, thì giày thể thao cũng có khá phổ biến nguyên tắc tương tự.

Có thể mãi trung thành với một kiểu giày thể thao duy nhất

giả dụ qua năm này sang năm khác mà bạn chỉ diện đúng một kiểu giày thể thao duy nhất, dù đã tậu đôi mới mà vẫn giống y như đôi đã qua sử dụng, thì bạn cũng đừng ngần ngại với quyết định đấy. Bạn có thể xác định xem hình bóng chân, sở thích với, rất hay dễ làm là hoạt động của bạn thích với hợp với nhãn hiệu giày nào nhất, thì cứ việc chọn lựa kiểu đấy cho nhẹ đầu. Cũng giống như giày cao gót vậy, dáng giày thể thao cổ điển ko bao giờ bị coi là lỗi mốt.

Có thể coi giày thể thao là tâm điểm của phong cách


Đừng coi giày thể thao là “phụ kiện”, bởi nó hoàn toàn có thể là món đồ chính, là kiểu đồ nổi bật nhất, có khi có thể là món đồ đắt tiền nhất trong tủ đồ của bạn. Thay vì chọn lựa quần áo trước, rồi mới chọn giày cho hợp, thì bạn hãy lựa chọn đôi giày phù hợp, rồi phối quần áo kèm cho hợp cũng được. có khi, bạn hãy chọn lựa 1 đôi giày có họa tiết rất hay đính đá thật thời trang, rồi cứ mặc với những bộ quần áo đơn giản nhất cũng đủ đẹp.

Giữ giày sạch và vệ sinh vết bẩn thường xuyên

Với những đôi giày thể thao tiêu dùng để phối với trang phục đi khiến, chất lượng nhất là bạn hãy lưu ý giữ gìn thật sạch sẽ, đều đặn lau bụi hoặc giặt giũ để giữ được màu sắc trắng sáng, như vậy thì mẫu mã lúc đi khiến cho của bạn mới được nhiều năm kinh nghiệm và tự tin.

>> Cách làm sạch giầy trắng cho bạn nào chưa biết

Có lẽ đối với các đôi giày thể thao sử dụng để đi chơi, du lịch, tậu tìm thì bạn lại ko bắt buộc quá bận tâm với vấn đề này. Đôi lúc chính các đốm bụi bẩn này thể hiện sự năng động, thoả thích, tự do của bạn, nên Chẳng phải lúc nào chỉnh chu cũng là tốt.

Cùng một đôi giày thể thao có thể phối nhiều phong cách khác nhau


Tính đa năng của giày thể thao chính là ở chỗ bạn có thể thoả thích phối với rộng rãi kiểu đồ khác nhau, từ trang phục đi làm siêu nghiêm túc như đồ suit cho tới các kiểu đồ cực kỳ thân thuộc như quần jeans, quần shorts. nếu như bạn có kế hoạch kết thúc công việc ngày thứ 6 rồi lập 1 kế hoạch đi chơi vào cuối tuần thì 1 đôi giày thể thao chính là sự chọn hợp lý số một dành cho bạn.

[/tintuc]

BACK TO TOP